Mã CK  

Đăng nhập     Đăng ký     Cảnh Báo
    0 cp68     Cảnh Báo
Liên Hệ     SmartPhone       ENGLISH

THÔNG TIN ĐĂNG NHẬP
* Email hoặc điện thoại:
* Mật khẩu:

Đăng nhập   Tạo tài khoản   Quên mật khẩu

> Không Đăng nhập được nhấn vào đây!!!
Thống Kê Nâng Cao Kế Hoạch Kinh Doanh Giá Sổ Sách Đáy Cổ Phiếu Đột Biến Khối Lượng Tương Quan Giữa Khối Lượng và Giá Biểu Đồ Phân Hóa Giá Giao dịch nước ngoài
Danh Sách Công Ty Niêm Yết Chỉ Số Tài Chính Cơ Bản Sức Mạnh Chỉ Số Cơ Bản SO SÁNH BÁO CÁO TÀI CHÍNH Cơ Cấu Cổ Đông Giao Dịch Nội Bộ Lịch Sự Kiện Sự Kiện Đặc Biệt
Quy Mô Thị Trường Chỉ Số Thị Trường Chỉ Số Ngành Dữ Liệu Hàng Ngày
Lọc Các Chỉ Số Tài Chính Cơ Bản Sức Mạnh Chỉ Số Tài Chính Lọc Tín Hiệu Biểu Đồ
Tín Hiệu Biểu Đồ Biểu Đồ Giá BIỂU ĐỒ TUẦN Swings Trading
Nhóm Ngành Và Các Chỉ Số Cơ Bản Báo Cáo Tài Chính Theo Nhóm Ngành Tăng Trưởng Tài Chính Ngành
Tin Chứng khoán Tin Kinh tế Tin Tài chính Ngân hàng Tin Doanh nghiệp Tin Bất động sản Tin Tài chính Thế giới Tin Doanh nhân Tin Vàng Tin Hàng hóa Tin tiền tệ
Các Chỉ Số Chứng Khoán Các Tín Hiệu Biểu Đồ Mô Hình Nến - Candlestick
Lịch Sự Kiện
Danh Mục Đầu Tư Cảnh Báo Giá Cảnh Báo Đáy Cổ Phiếu Cảnh Báo Đột Biến Khối Lượng BỘ LỌC TÍN HIỆU BIỂU ĐỒ BỘ LỌC CHỈ SỐ CƠ BẢN Sức Mạnh Chỉ Số Tài Chính
Sử dụng tài khoản trả phí để bỏ Quảng Cáo và Sử dụng đường truyển riêng tốc độ tốt hơn.
 

Cuộc chiến Shipping: Walmart tham vọng "cuốn gói" Amazon ra đảo bằng dịch vụ giao hàng miễn phí và cam kết giao ngay hôm sau

(15-05-2019)
Font     Font +     Font ++


Dịch vụ next-day của Walmart được cung cấp cho những người đặt đơn hàng không dưới 35 USD, ra mắt thứ Ba tại Phoenix và Las Vegas. Dịch vụ này có sẽ cho 75% những chủ shop ở Mỹ cho đến cuối năm và sẽ mở rộng hơn vào năm tới, theo CEO thương mại điện tử của Walmart, Marc Lore nói.

Cuộc chiến Shipping: Walmart tham vọng cuốn gói Amazon ra đảo bằng dịch vụ giao hàng miễn phí và cam kết giao ngay hôm sau - Ảnh 1.

Marc Lore, chủ tịch và CEO của Walmart

Không như dịch vụ Amzon Prime, với phí thường niên là 119 USD, dịch vụ next-day shipping của Walmart không yêu cầu phí thành viên. Thậm chí Walmart cũng sẽ phải tiêu tốn ít chi phí hơn cho dịch vụ này, vì mỗi đơn hàng được thực hiện từ một trung tâm hàng hóa duy nhất, Lore nói. Trong khi với dịch vụ Two-day shipping của Amazon, những đơn hàng không được tập trung mà sẽ được thực hiện từ nhiều trung tâm hàng hóa khác nhau.

"Phí ship sẽ chắc chắn giảm xuống", Lore quả quyết trong một bài phỏng vấn.

Walmart công bố dịch vụ ship hàng ngày kế trên sau gần 3 tuần từ ngày Amazon tiết lộ kế hoạch cắt giảm tốc độ giao hàng của Prime xuống còn 1 ngày.

Đáp lại thắc mắc này, vị chủ tịch của Walmart khẳng định những thông báo được đưa ra chỉ là sự trùng hợp."Chúng tôi có kế hoạch để công bố vào ngày hôm đó nhiều tháng trước rồi," ông nói, và rằng Walmart đã bắt đầu nghiên cứu những cơ sở hạ tầng của "next-day shipping" hơn 2 năm trước.

Walmart đưa ra gợi ý vào tháng trước là một dịch vụ vận chuyển nhanh hơn sắp được công bố, chỉ ngay sau khi Amazon thông báo là sẽ tăng tốc độ vận chuyển của Prime. Sau đó trên Twitter chính thức, công ty này đăng dòng tweet: "Một dịch vụ với thời gian giao hàng miễn phí trong chỉ một ngày và không hề mất phí thành viên. Sắp có thứ còn đột phá hơn thế. Hãy chờ đón."

Dịch vụ "Next-day shipping" của Walmart ban đầu sẽ thử nhiệm cho một số mặt hàng nhất định, khoảng 220.000 mặt hàng, được thay đổi theo vùng miền tùy thuộc vào những thói quen của những khách hàng đặt giao.

"Số lượng sản phẩm sẽ dần được mở rộng", ông quả quyết.

Công ty cũng có dự định là "đầu tư tích cực" vào tự động và kỹ thuật ở những trung tâm hàng hóa để xa hơn là giảm giá dịch vụ "Next-day shipping".

"Next-day shipping" được kỳ vọng giúp Walmart gia tăng thị phần trên thị trường và thu hút thêm những khách hàng mới - những người chưa từng có những lần đặt hàng trước đó từ Walmart.com, theo Sucharita Kudali, phó chủ tích của công ty nghiên cứu thị trường của Forrester.

Nó cũng gây áp lực lên Amazon để triển khai tốt những lời hứa của mình trên hệ thống vận chuyển One-day. Amazon được biết đến từ lâu là một "anh cả" trong ngành vận chuyển – một đầu tàu thành công mà khó ai có thể bắt kịp. Vậy nên có thể thấy rằng: Cuộc chiến này sẽ không kết thúc chỉ trong phân khúc bán lẻ. Đó là một chuỗi những sự cạnh tranh trong thương mại, và cuối cùng khách hàng là người được lợi nhiều nhất.

CEO Go-Viet Lê Diệp Kiều Trang: Nếu không làm ở tập đoàn lớn, tôi đã 'ngây thơ' hơn nhiều khi khởi nghiệp

MMM

Theo Nhịp Sống Kinh Tế


Nguồn: ThiTruongTaiChinh,Cafef,Vneconomy,Thesaigontimes,Tuổi trẻ,vnexpress...

Các tin khác:

Xem tất cả tin liên quan



Dữ liệu thống kê, các chỉ số, biểu đồ... trên website cophieu68.com được tính toán tự động dựa trên báo cáo tài chính, lịch sự kiện và giá giao dịch hàng ngày.
Biểu đồ được vẽ dựa trên số liệu đã điều chỉnh. Biểu đồ kỹ thuật trong giờ giao dịch được cập nhật 5 phút 1 lần.
Độ trễ dữ liệu trực tuyến 1-5 giây.
Danh sách biểu đồ, thống kê biểu đồ, các chỉ số, bộ lọc được cập nhật liên tục 5 phút một lần.

Giấy phép số: 43/GP-STTTT
Tư vấn: 0888.468.357